Shiromaru Taisho of Shiromaru Tribe
สวัสดีอีกครั้ง กับการสร้าง Blog ใหม่ 
หลังจากโดนปิดไปจาก wordpress ที่ไม่สามารถรองรับความชอบวิตถารของเราได้
เพื่อน ๆ ของข้าพเจ้า บอกว่ามาสร้าง blog ใน blogspot หรือ blogger ดูเถอะ
อย่างน้อยก็พอจะมีโอกาสโพสต์ เรื่องสั้น ภาพวาด และภาพเล่น
ที่ช่วยปลดปล่อยความใคร่ ในแบบที่เราชอบได้

หากผู้ชม และแฟน ๆ ดั้งเดิมของเรา ตามหาเราเจออีกครั้งที่นี่
ก็อยากจะของแจ้งให้ทราบไว้ว่า เราจะพยายามนำเรื่องสั้น บทความเก่า
ที่เคยสร้างไว้ มาโพสต์ให้อ่านกันอีกครั้ง
เท่าที่เรามี Backup ไว้ นะครับ
และอาจจะขอขัดเกลา เสริมเติมแต่งเพิ่มขึ้นบ้าง ตามสมควรแก่เวลา

ส่วน Content ที่จะมีอยู่ที่นี่ ก็จะเป็นแนวความชอบพิเศษ
ด้านชุดขาว ผ้าเหลือง เสื้อผ้า สถานะนินจา นักบวช
การมัดห่อ พันธนาการ ตามมาตรฐานของเรา

และหากเรื่องความเชื่อความชอบของเราขัดแย้งกับหลักศีลธรรม
ศาสนาในใจของผู้ใด ขอให้มองผ่านเป็นเรื่องราวของคนบ้า ความคลั่งในลัทธิพันธนากาม
และไม่จำเป็นต้องยื่นมือเข้ามาช่วยเปลี่ยนแปลงเราก็ได้นะครับ

เพราะพวกเราเจอความสุขที่ชอบพอเหมาะสมแล้ว




ขอสวัสดีอีกครั้งหนึ่ง 2019 10 06

Comments

  1. สวัสดีครับ แวะมาให้กำลังใจและติดตามผลงานครับ จริงๆผมไม่ได้เป็นแนวเดียวกันกับคุณหรอกครับ แต่ผมเห็นว่าเราทั้งสองต่างก็มีความชอบใกล้เคียงกันก็คือก็คือชอบและหลงใหลในผ้า และเครื่องแต่งกาย ของคุณจะไปทางชุดขาว ชุดนินจา แต่ของผมจะเป็นแนวชุดมุสลิมชายพวกโสร่ง เสื้อกุรง หมวกกะปิเยาะห์ ชุดโต๊ปอะไรแบบนี้ แต่บางครั้งเวลาอ่านเรื่องของคุณแล้วจินตนาการเปลี่ยนจากชุดของคุณเป็นชุดมุสลิมของผม มันก็เงี่ยนสุดๆเหมือนกัน ผมชอบมากเลยแนวคิดเกี่ยวกับโรงเรียนประจำ เกี่ยวกับสำนักฝึกวิชาต่าง ๆ ที่ให้รุ่นน้องมาปรนนิบัติรุ่นพี่กับอาจารย์ จนผมยืมไอเดียนี้ของคุณมาประยุกต์แต่งให้เข้ากับเรื่องชุดมุสลิมของผม ยังไงก็จะขอติดตามผลงานเรื่อยๆนะครับ สู้ๆครับ จากเอฟซีคนหนึ่ว

    ReplyDelete

Post a Comment

Kindly talk to us sometime, woulf be very appreciated. Thank you for visit us.